ระบบการจองห้องประชุม ภาควิชาวัสดุศาสตร์

ขั้นตอนการจอง

  1. ตรวจเช็คตาราง ช่วงเวลาที่ต้องใช้งาน
  2. คลิกเพื่อกรอกฟอร์มจองห้อง เฉพาะวันและเวลาที่ว่างเท่านั้น
  3. ผู้กรอกฟอร์มจะได้รับอีเมล์ข้อมูลที่ทำการจองและลิงค์สำหรับแก้ไข กรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลง
  4. กรณียกเลิกการจองให้เข้าไปแก้ไขแบบฟอร์ม ตามลิงค์แก้ไขฟอร์มที่ได้รับทางอีเมล์ โดยเปลี่ยนเวลาจองเป็นช่วงนอกเวลาทำงาน เช่น 11:00 pm – 12:00 am.
  5. หากพบปัญหา แจ้ง ผศ.ดร. อภิรัฐ ทางอีเมล์ apirat.t@chula.ac.th
thThai
Scroll to Top